****กำลังจะย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่นะครับ www.iaddseo.com ติดตามอ่านบทความใหม่ๆ ได้ที่นี่นะครับ ขอบคุณครับ****
หน้าแรก | รับจ้างทำงาน|สอนธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ | ตลาดซื้อขาย | แจกฟรีดาวน์โหลด

วิธีสมัครบัญชี Gmail ของ Google

สวัสดีครับท่านผู้ประกอบการทุกท่าน และท่านที่คอยติดตามอ่านบทความจากทางบล็อกการตลาดแห่งนี้ พูดถึงการทำธุรกิจออนไลน์ ในปัจจุบันเราจำเป็นอย่างมากที่ต้องมีอีเมล์ส่วนตัว สำหรับรับส่งข่าวสารภายในธุรกิจของเรา เพราะฉะนั้นผมจะแนะนำวิธีการสมัครใช้บริการอีเมล์ (e-mail) เพื่อใช้ในด้านธุรกิจ หรือการติดต่อสื่อสารในโลกออนไลน์ ผมแนะนำให้ใช้บริการของ Google Gmail ครับ เหตุผลก็คือ ถ้าเราเป็นสมาชิกของ Google Gmail เราสามารถใช้บริการในด้านอื่นๆ อีกหลายอย่างที่เป็นประโยชน์กับการติดต่อสื่อสารของเราได้ ไม่ว่าจะเป็นการเผยแพร่วีดีโอ ลงใน Youtube, ใช้ประโยชน์จาก Google Documents, สร้างเว็บบล็อกเผยแพร่ธุรกิจ หรือสินค้าบริการ ของเราเองก็ได้โดยใช้ Blogger แต่ส่วนการใช้งานต่างๆ ผมจะอธิบายให้เข้าใจในบทความต่อๆ ไปนะครับ เรามาดูวิธีการสมัครบัญชีอีเมล์ของ Gmail ได้ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. เข้าไปที่หน้าหลักของ Google ได้ที่ http://www.google.co.th/

2. เมื่อกดที่ Gmail เข้ามาแล้วจะเข้ามายังหน้า Gmail ให้กดสร้างบัญชีใหม่ หรือ CREATE AN ACCOUNT
3. เราจะเข้ามายังหน้าให้สมัครสมาชิก ให้เรากรอกข้อมูลส่วนตัวของเราเข้าไปให้ครบถ้วน ถ้าเรากรอกไม่ครบระบบจะแจ้งเตือนให้กรอกใหม่ ดังนั้นเราควรตรวจสอบให้เรียบร้อยก่อนกดดำเนินการต่อ สำหรับท่านใดเป็นภาษาอังกฤษ สามารถเลือกเปลี่ยนเป็น ภาษาไทย ได้ที่มุมด้านขวานะครับ เพื่อเข้าใจที่ง่ายขึ้น

 4. เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จเรียบร้อยแล้ว กรุณาตรวจสอบข้อมูลอีกครั้ง เพื่อความถูกต้อง กาสมัครสมาชิก Gmail จะมีระบบความปลอดภัย โดยให้เราพิมพ์ตัวอักษรให้เหมือนกับที่ระบบโชว์แสดงอยู่ กันแสปม  หลังจากนั้นก็ให้เรากด ฉันยอมรับ 
5. ถ้าข้อมูลทั้งหมดถูกต้อง การสมัครสมาชิก Google Gmail ก็เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ สิ่งที่ควรจำก็คือ
  • ชื่ออีเมล์ของเรา ที่ได้ตั้งไว้ตอนสมัคร เช่น  Yourname@gmail.com
  • รหัสผ่านของเรา ที่ได้ตั้งค่าไว้ตอนสมัคร
จากนั้นกด เข้าสู่บัญชีการใช้งาน ได้เลยครับ

3 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกนำออกโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

facebook น่าเบี่อมากๆ สมัครก็สมัครไม่ได้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยากจัง

แสดงความคิดเห็น

 
สอนหาเงิน Amazon ทำ SEO ธุรกิจออนไลน์ By Add SEO Powered by Blogger.com
ธุรกิจออนไลน์, การทำ seo, การตลาดออนไลน์, การสร้างบล็อก, seo amazon, amazon หาเงิน, วิธีสร้างเว็บไซต์, สร้างเว็บฟรี © 2011 Blogger Templates