****กำลังจะย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่นะครับ www.iaddseo.com ติดตามอ่านบทความใหม่ๆ ได้ที่นี่นะครับ ขอบคุณครับ****
หน้าแรก | รับจ้างทำงาน|สอนธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ | ตลาดซื้อขาย | แจกฟรีดาวน์โหลด

ควรรู้ก่อนโดน Amazon แบน!!

ช่วงนี้เห็นมีหลายๆ ท่านที่โดน Amazon แบนบัญชี Affiliate ที่ไว้สำหรับสร้างรายได้หลักของแต่ละท่าน เหตุผลของการแบน นั้นจากที่ได้ทราบก็มีเหตุผล หลายๆ เหตุผลก็ว่ากันไป สำหรับผู้ที่มีรายได้มากๆ จากการทำ Affiliate Amazon ก็ต้องกังวลกันหน่อยในช่วงนี้

หลังจากที่ผ่านเทศกาล Black Friday ของปีนี้ 2011 มาแล้ว บางท่านอาจทำยอดได้เยอะจนทำให้เป็นที่ต้อง เข้มงวดในการตรวจสอบแหล่งที่มาของออเดอร์สินค้า ช่วงนี้ดูเหมือน Amazon เริ่มมีการเข้มงวดกับเล่านัก Affiliater มากขึ้นนะครับ

หลักๆ ที่ควรรู้ก่อนถูก Amazon แบน Account ก็เกี่ยวกับเรื่อง Trademarks นี้แหละครับ ทุกท่านที่ขายสินค้าของ Amazon ควรกำชับเรื่องนี้เป็นพิเศษ เพราะอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้เราถูกแบน ได้ในอนาคต ไม่ช้า ก็ไวๆ นี้  สำหรับเรื่องการตรวจสอบของ Trademarks สามารถเข้าไปดูได้ที่ Link ด้านล่างนะครับ หวังว่าทุกท่านคงสบายดี และรับรายได้ร่ำรวย ตามๆ กันหลังจากผ่าน Black Friday 2011 มาแล้ว  แต่ยังเหลือในช่วงคริสมาสต์ อีกนะครับ ยังไงก็ขอให้ขายได้ร่ำรวยกันทุกคน

ตรวจสอบ Trademarks

http://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html/?nodeId=200738910

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
สอนหาเงิน Amazon ทำ SEO ธุรกิจออนไลน์ By Add SEO Powered by Blogger.com
ธุรกิจออนไลน์, การทำ seo, การตลาดออนไลน์, การสร้างบล็อก, seo amazon, amazon หาเงิน, วิธีสร้างเว็บไซต์, สร้างเว็บฟรี © 2011 Blogger Templates